แอปพลิเคชั่น และเทคโนโลยี

รีวิว AR Application แอพที่รวบรวมร้านดังหลากหลายสไตล์อาหาร และสอนทำสุดยอดเมนูอร่อยที่ทำเองได้อย่างง่ายๆ


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแนะนำ Application ที่มีชื่อว่า Availabel โดยตัวแอพนี้จะรวบรวม รีวิวแนะนำร้านอาหารดังๆ หลากหลายสไตล์ และ สอนทำสุดยอดเมนู ที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ภายใน 5 นาที และ กิจกรรม ร่วมสนุกๆ อีกมากมายค่ะ

การใช้ง่ายนั้น ออกแบบ มาให้ ใช้งานอย่างง่าย ไม่ซับซ้อน โดยที่ไม่ต้อง สมัคร หรือ Log in ให้ยุ่งยาก ก็สามารถเริ่มใช้งาน ได้อย่างง่ายๆ แค่หยิบมือ กดปุ่ม SCAN จากนั้นก็หันกล้องเล็งไปที่ตัวไปที่โลโก้บนฉลากของสินค้า แป๊บเดียว.. ก็เป็นอันเรียบร้อย ก็สามารถเข้าสู่เมนูหลักได้เลยค่า..


ส่วนที่ 1 เป็น Cook Book สอนทำอาหาร เป็นเมนู อร่อย ที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ภายใน 5 นาที

ส่วนที่ 2 เป็นเมนูแนะนำข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ Made By Todd ค่ะ… บอกเลยว่าหลังจากได้ลองเจ้าตัว ซอสพริก แล้ว บอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆๆ จิ้มน้อย แต่ว่า อร่อยนาน เผ็ดไปถึงไหนนนน จัดจ้านสามมิติ !


สำหรับส่วนที่ 3 จะเป็น ร้านอาหารแนะนำจากรายการ “ไปกินกับเชฟ” ไม่ต้องเสียเวลาไปสืบเสาะแสวง ร้านอร่อยเด็ดๆๆ เค้ารวบรวมมาให้แล้วจ้า


สำหรับส่วนที่ 4 จะเป็นในส่วนของเกมส์ Cooking เสี่ยงทาย คือสุดยอดเกมที่จะทำให้คุณเจอกับ ประสบการณ์การทำอาหารที่แปลกใหม่กว่าที่เคย ให้เพื่อนได้มาร่วมกิจกรรม สนุก ๆ และมีของรางวัลแจกให้ด้วยค่า

เป็นยังงัยบ้างค่ะ แอพดีๆๆ ที่มีข้อมูลดีๆและ กิจกรรมร่วมสนุกๆ อีกมากมาย ค่ะ ใครสนใจก็รีบไป Download กันได้เลยค่ะตาม link ด้านล่างเลยจ้า!!

ลิงก์สำหรับโหลด AR Application คลิกที่นี่เลย!
App Store : http://bit.ly/AvailabelAppleStore
Play Store : http://bit.ly/AvailabelGooglePlay

หรือติดตาม ข่าวสาร ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/Dynamitebytodd/ 

รับข่าวสาร รีวิวการใช้สินค้าและบริการต่างๆและ โปรโมชั่นเด็ด! ก่อนใครที่นี่
Copyright ©2018, iReview360, All rights Reserved. Web Development By adxmatching
availabelMade By Toddซอสต๊อดรีวิวแนะนำเผ็ดไปถึงไหน